DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG TPHCM – Liên Hệ 0911 13 17 19

DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HOÀNG GIA TUẤN

Cung‌ ‌ứng‌ lao động tại ‌nhân‌ ‌lực‌‌ Hoàng Gia Tuấn ‌là‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌và‌ ‌là‌ ‌xu‌ ‌hướng‌ ‌của‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌hiện‌ ‌nay‌ ‌bởi‌ ‌nó‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌trong‌ ‌việc‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ nguồn cung ứng ‌lao‌ ‌động.‌ Vậy‌ ‌thực‌ ‌chất‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌này‌ ‌là‌ ‌gì,‌ ‌tại‌ ‌sao‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌lại‌ ‌cần‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung ứng nhân lực và cho thuê lao động,‌ ‌hãy‌ ‌cùng‌ ‌chúng‌ ‌tôi‌ ‌tìm‌ ‌hiểu‌ ‌trong‌ ‌bài‌ ‌viết‌ ‌dưới‌ ‌đây.‌

CHO THUÊ LAO ĐỘNG HOÀNG GIA TUẤN

cung ứng lao động hoàng gia tuấn chuyên cung ứng lao động thời vụ ngắn và dài hạn, cho thuê lao động phổ thông, cung cấp nguồn nhân lực tại khu công nghiệp, dịch vụ đóng gói dám tem sản phầm, bốc xếp, chuyển nhà tại miền nam

Cung Ứng Nhân Lực Là Gì?

Cung ứng nhân lực hay cung ứng lao động, được xem là một hoạt động cho thuê lại lao động. Đây là hoạt động của một doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại. Người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động nhưng làm việc cho doanh nghiệp thuê lại và chịu sự quản lý của doanh nghiệp đó. Đây là một vấn đề nhạy cảm và phổ biến hiện nay bởi nhu cầu lao động tăng lên kéo theo sự phát triển của loại hình này.

cho thuê lao động
dịch vụ cung ứng nhân lực tphcm

Công Ty Cung Ứng Lao Động Là Gì?

Cung ứng lao động hay còn gọi là cho thuê lại lao động là hoạt động một doanh nghiệp được cấp giấy phép kinh doanh cho thuê lao động, được ký hợp đồng với người lao động nhưng sẽ không trực tiếp sử dụng mà cho các doanh nghiệp khác thuê lại lao động. Bản chất là người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động những người lao động này vẫn làm việc cho công ty cung ứng nhân lực Hoàng Gia Tuấn và chịu sự quản lý của công ty đó.

Dịch vụ cung ứng lao động TPHCM

Dịch vụ cung ứng lao động là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Công ty cung ứng nhân lực trong nước là công ty cung cấp dịch vụ việc làm được thành lập hợp pháp tại Việt Nam, công ty này là pháp nhân hoạt động theo luật Việt Nam, cần có giấy phép kinh doanh và có giấy phép cung ứng lao động trong nước.

Công ty cung cấp nguồn nhân lực là gì?

Công ty cung cấp nguồn nhân lực là một công ty hợp pháp hoạt động bằng phương thức kinh doanh chính là cung ứng nguồn lao động với đa dạng ngành nghề cho mọi doanh nghiệp trong thời gian nhanh nhất. Các công ty này còn đảm nhiệm việc cung cấp các dịch vụ hay giải pháp toàn diện về tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, cho thuê lao động và thuê ngoài nhân sự. Họ tiếp nhận dự án từ các doanh nghiệp, khu công nghiệp liên kết, tiến hành tiếp nhận, lên kế hoạch và triển khai các công việc tuyển dụng nhân lực lành nghề.

 

 

 

công ty cung ứng nhân lực tphcm
công ty cung ứng lao động thời vụ

 

Cung ứng lao động đa ngành nghề tphcm:

Hiện‌ ‌nay,‌ ‌các‌ ‌‌công‌ ‌ty‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌‌ ‌đang‌ ‌cung‌ ‌cấp‌ ‌các‌ ‌doanh nghiệp, xí‌ ‌nghiệp,‌ ‌nhà‌ ‌xưởng,‌ ‌các‌ ‌công‌ ‌ty‌ ‌sản‌ ‌xuất‌, hãy cùng chúng tôi tham khảo các trường hợp cần dịch vụ cung ứng lao động ( cho thuê lao động ) nhé :

Cung ứng nhân lực phổ thông:

Cung ứng nhân lực phổ thông là việc đơn vị chuyên về nhân sự sẽ cung cấp lao động theo yêu cầu của một doanh nghiệp, công ty có nhu cầu thuê lao động.

Cho thuê lao động thời vụ:

Dịch vụ cho thuê lao động thời vụ tại TPHCM ngày càng phát triển. Dịch vụ cho thuê nhân công thời vụ này ra đời giải quyết được bài toán khó về nhân lực của các doanh nghiệp, khu công nghiệp đang gặp khó khăn về tình trạng thiếu lao động. Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc xây dựng, sản xuất, chi tiêu bị đình trệ, giảm hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nhân sự :

Dịch vụ nhân sự tại Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn Việt Nam bao gồm tuyển dụng cấp cao, tuyển dụng số lượng lớn, tính lương, làm bản lương và kiểm tra tham chiếu.

Cung ứng lao động theo ngày và giờ:

Bảng giá dịch vụ cho thuê lao động theo ngày và giờ

Làm việc ca 8 tiếng/ngày, lương sẽ tính là 320.000vnđ/người, nếu tăng ca ngoài giờ sẽ tính nhân 1.5

Làm việc 12 tiếng/ngày, lương sẽ tính là 435.000vnđ/người, nếu tăng ca ngoài giờ sẽ tính nhân 1.5

Cung ứng lao động bốc xếp hàng hóa TPHCM:

bốc xếp chuyên nghiệp, khỏe mạnh được đào tạo tay nghề kỹ năng lực kỷ luật. Trách nhiệm cao trong khi làm việc. Nhân công bốc xếp hàng hóa làm việc siêng năng trung thực không ngại khó khăn.

Dịch vụ dán tem đóng gói bao bì sản phẩm:

Công ty Hoàng Gia Tuấn là đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ dán tem đóng gói bao bì sản phẩm tại việt nam đã nhiều năm kinh nghiệm. Số lượng đối tác lựa chọn dịch vụ dán tem đông và ổn định, ai cũng đánh giá chất lượng công việc tốt. Khi bạn cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hoàn thành xong công việc nhanh chóng thì hãy đến với Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn.

Công ty chuyên cung cấp công nhân:

Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn chuyên cung cấp công nhân lao động làm việc lâu năm, dày dặn kinh nghiệm với đa dạng ngành nghề và độ tuổi, được chia theo các bậc năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của nhiều đơn vị khác nhau.

Dù‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌cho‌ ‌lĩnh‌ ‌vực‌ ‌nào‌ ‌thì‌ ‌nguồn‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌cũng‌ ‌đảm‌ ‌bảo‌ ‌có‌ ‌tay‌ ‌nghề‌ ‌và‌ đáp‌ ‌ứng‌ ‌được‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌của‌ ‌từng‌ ‌đơn‌ ‌vị,‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp.‌ 
dịch vụ cung ứng lao động
dịch vụ cung ứng lao động tphcm

Bảng Báo giá cung ứng lao động Tp hcm

Bảng báo giá cung ứng lao động phổ thông, thời vụ tại TPHCM, Công ty nhân lực hoàng gia tuấn chúng tôi sẽ luôn cập nhật giá theo từng ngày mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : 0987 39 29 59 ( A Tuấn )

      Loại lao động Ca Đơn giá Tăng ca
Lao động phổ thông 8 tiếng ngày 250.000 – 345.000 đ/người 35.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 8 tiếng đêm 265.000 – 375.000 đ/người 35.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng ngày 365.000 – 435.000 đ/người 40.000 – 55.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng đêm 365.000 – 455.000 đ/người 40.000 – 60.000 đ/giờ

Lưu ý bảng giá cung ứng lao động phổ thông trên chỉ mang tính tham khảo, chi phí sẽ phụ theo vào loại hình dịch vụ, thời gian cho thuê, lao động nặng nhẹ từ đó sẽ ước tính ra được chi phí chính xác.

  • Công ty chúng tôi hy vọng trên sẽ là báo giá cung ứng và cho thuê lao động trên phù hợp cho quý khách
  • Bảng giá cho thuê lao động phổng trên chưa bao gồm  VAT

Hình thức chốt công và  thanh toán:

  1. – Làm thứ 2 – thứ 7 chốt công, thứ 2 đầu tuần công ty sẽ giao hóa đơn cho quý khách.
  2. – Quý khách có trách nhiệm thanh toán sau khi công ty giao hóa đơn bằng chuyển khoản qua tài khoản công ty vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần.
  3. – Quý Khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp.
  4. – Quý khách thông báo cho công ty về số lượng công nhân, công việc cho công ty trước ít nhất 1 – 2 ngày.
  5. – Hy vọng trên sẽ là báo giá phù hợp cho quý khách phù hợp với nhu cầu của quý khách.

QUY TRÌNH CUNG ỨNG LAO ĐỘNG :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Tiếp nhận thông tin chính xác và chi tiết nhất về yêu cầu dịch vụ và mong muốn từ khách hàng.

Bước 2: Tìm kiếm ứng viên

Tìm kiếm lao động đáp ứng các tiêu chí và phù hợp với yêu cầu nhân sự của khách hàng.

Bước 3:Tiến hành tuyển chọn lao động

Chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn để lựa chọn ra nhân sự thích hợp.

Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng với người lao động

Ký hợp đồng cung ứng lao động với nhân sự.

Bước 5: bàn giao nguồn lao động 

Chuyển giao nguồn lao động đến Khách hàng.

Bước 6: ký hợp đồng nghiệm thu và thanh toán

Ký hợp đồng với doanh nghiệp và thanh lý, nghiệm thu hợp đồng cung ứng nhân lực.

Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM 

  • Khi bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp nhân lực nhân sự cao cấp hoặc muốn thuê 1 số lượng lao động. Tại công Ty cung ứng nhân lực Hoàng Gia Tuấn chúng tôi đáp ứng được các yêu tố sức khỏe con người, doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và nhân lực mà vẫn thu hút được nhân tài. Đây là điểm khác biệt lớn mà Công ty chúng tôi mang lại.
  • Trong khi bạn tìm kiếm các dịch vụ trên các trang đăng tuyển dụng cấp cao thường thu một khoản phí không hề nhỏ cũng không quá cao. Để được công tác tuyển dụng nhân sự thì Chúng tôi cung cấp nhân sự chuyên môn lành nghề cao.
  • Sở hữu trên 5000 ứng viên vô cùng chất lượng và luôn được chúng tôi cập nhật liên tục trên hơn 50 lĩnh vực khác nhau, phục vụ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.
  • Đội ngũ tư vấn dịch vụ tích lũy được những bí quyết tuyển dụng nhân sự cấp cao rất am hiểu thị trường cung ứng lao động, am hiểu về kinh tế cũng như các kỹ năng nghiệp vụ nên có thể nhanh chóng nắm được chính xác nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

cung ứng lao động thời vụ

Tại‌ ‌sao‌ ‌bạn‌ ‌nên‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌lao động?‌ 

-‌ ‌‌Dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌lao động ‌‌giúp‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌có‌ ‌được‌ ‌nguồn‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌một‌ ‌cách‌ ‌nhanh‌ chóng,‌ ‌kịp‌ ‌thời‌ ‌đáp‌ ‌ứng‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌công‌ ‌việc‌ 
-‌ ‌Khi‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌cần‌ ‌nguồn‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌tạm‌ ‌thời‌ ‌trong‌ ‌một‌ ‌khoảng‌ ‌thời‌ ‌gian‌ ‌khi‌ ‌có‌ ‌nhiều‌ công‌ ‌việc‌ ‌hoặc‌ ‌khi‌ ‌nhân‌ ‌viên‌ ‌công‌ ‌ty‌ ‌đang‌ ‌nghỉ‌ ‌ngắn‌ ‌ngày‌ ‌thì‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌này‌ ‌sẽ‌ ‌giúp‌ ‌bạn‌ ‌đáp‌‌ứng‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌này‌ ‌để‌ ‌công‌ ‌việc‌ ‌luôn‌ ‌được‌ ‌vận‌ ‌hành‌ ‌trôi‌ ‌chảy‌  
-‌ ‌‌Dịch‌ ‌vụ‌ ‌cho‌ ‌thuê‌ ‌lại‌ ‌lao‌ ‌động‌‌ ‌giúp‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌giảm‌ ‌chi‌ ‌phí‌ ‌và‌ ‌thời‌ ‌gian‌ ‌tuyển‌ ‌dụng‌ ‌lao‌ động,‌ ‌đặc‌ ‌biệt‌ ‌bốc xếp với‌ ‌những‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌mà‌ ‌công‌ ‌việc‌ ‌có‌ ‌tính‌ ‌chất‌ ‌mùa‌ ‌vụ,‌ ‌để‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌‌có‌ ‌thể‌ ‌tập‌ ‌trung‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌chiến‌ ‌lược‌ ‌kinh‌ ‌doanh‌ ‌và‌ ‌phát‌ ‌triển‌ ‌khác‌  
-‌ ‌Đơn‌ ‌vị‌ ‌cho‌ ‌thuê‌ ‌lại‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌cũng‌ ‌chịu‌ ‌trách‌ ‌nhiệm‌ ‌với‌ ‌nhân‌ ‌sự,‌ ‌giúp‌ ‌công‌ ‌ty‌ ‌giảm‌ ‌thiểu‌ mọi‌ ‌rủi‌ ‌ro‌ ‌và‌ ‌rắc‌ ‌rối‌ ‌liên‌ ‌quan‌ ‌đến‌ ‌pháp‌ ‌luật‌ ‌và‌ ‌quyền‌ ‌lợi‌ ‌người‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌khi‌ ‌cần‌ ‌cắt‌ ‌giảm‌ ‌nhân‌ ‌sự‌ . 

Khi‌ ‌nào‌ ‌cần‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ và thuê lao động ‌

  • Các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, mới thành lập, bắt đầu đi vào hoạt động.
  • Nhu‌ ‌cầu‌ ‌về‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌tăng‌ ‌cao‌ ‌trong‌ ‌mùa‌ ‌vụ‌‌và m ột số ngành đặc thù khó tuyển dụng nguồn lao động.
  • Không chủ động được nguồn lao động do một số công việc, dự án chỉ cần nguồn lao động tạm thời tại một thời điểm nhất định.
  • Công ty có nguồn kinh phí dành cho tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự bị hạn chế.
  • Không có kinh nghiệm về quản lý con người.
  • Khi‌ ‌công‌ ‌ty‌ ‌bạn‌ ‌mở‌ ‌rộng‌ ‌về‌ ‌quy‌ ‌mô,‌ ‌nguồn‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌hiện‌ ‌tại‌ ‌không‌ ‌đủ‌ ‌để‌ ‌đáp‌ ‌ứng‌ ‌nhu‌ cầu‌ ‌công‌ ‌việc‌ 
  • ‌Thiếu‌ ‌nhân‌ ‌công‌ ‌có‌ ‌tay‌ ‌nghề‌ ‌trong‌ ‌một‌ ‌số‌ ‌lĩnh‌ ‌vực‌ ‌sản‌ ‌xuất‌ ‌cụ‌ ‌thể‌  
cung ứng nhân lực uy tín - nhân lực hoàng gia tuấn
Khi nào nên thuê lao động tại Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn

LỢI ÍCH KHI CHỌN CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HOÀNG GIA TUẤN

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Chi phí cho dịch vụ thuê lao động phổ thông bên ngoài thường thấp hơn chi phí tự xây dựng đội ngũ công nhân trong doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp tự duy trì đội ngũ công nhân, thì doanh nghiệp sẽ phải trả thêm các khoản thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế cho từng lao động.

Đảm bảo tiến độ công việc không bị ngắt quãng

Lao động phổ thông chính thức và thời vụ làm việc toàn thời gian sẽ có quyền lợi nghỉ phép năm, nghỉ ốm, trong khi doanh nghiệp cần đảm bảo tiến độ công việc được diễn ra liên tục. Sử dụng dịch vụ thuê lao động từ dịch vụ bên ngoài sẽ đảm bảo công việc luôn luôn được vận hành liên tục không bị ngắt quãng.

Uy tín đã được khẳng định

Với hơn 1.400 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động phổ thông. Coi trọng sự hài lòng của quý khách hàng là yếu tố tạo nên thành công trong ngành cung ứng lao động của Hoàng Gia Tuấn.

Giá cả dịch vụ cạnh tranh:

Hoàng Gia Tuấn là đơn vị luôn duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình, giảm 40% cho những khách hàng thân thiết, ký hợp đồng lâu dài, sự uy tín khẳng định chặt chẽ qua từng giai đoạn làm việc với công ty chúng tôi.

Cung ứng lao động phổ thông nhanh chóng:

Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu khi khách hàng cần gấp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất trong ngành, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hỗ Trợ khách hàng 24/24

Hoàng Gia Tuấn luôn hướng đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, bằng cách lắng nghe từng yêu cầu từ phía khách hàng, luôn túc trực phục vụ khách hàng khi khách hàng cần đến.
dịch vụ cung ứng nhân lực, cho thuê lao động
Lợi ích khi chọn dịch vụ cung ứng lao động Tại Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn

Cung Ứng Lao Động tại Nhân lực Hoàng Gia Tuấn Cam Kết:

  1. Quý khách hàng có quyền thay thế người khác nếu người lao động không phù hợp
  2. Hồ sơ, lý lịch người lao động đầy đủ, rõ ràng, chọn lọc kỹ lưỡng
  3. Chất lượng lao động tuyển dụng cam kết đảm bảo theo yêu cầu tuyển dụng của khách hàng

Được biết đến là một trong những công ty cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương Long An của công ty Hoàng Gia Tuấn đã mang lại nhiều giá trị tiềm năng và lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp và khu công nghiệp khi hợp tác làm việc chung. Chúng tôi có chính sách bảo hành và ký hợp đồng đầy đủ khi khách hàng yêu cầu!

  1. cung ứng nhân lực
    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực và mong muốn có được cơ hội trao đổi với quý công ty về nhu cầu này.

CÔNG TY ‌CUNG ỨNG LAO ĐỘNG UY TÍN HOÀNG GIA TUẤN

Nếu‌ ‌bạn‌ ‌đang‌ ‌có‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌‌thuê‌ ‌lại‌ ‌lao‌ ‌động‌,‌ ‌hãy‌ ‌liên‌ ‌hệ‌ ‌ngay‌ ‌với‌ ‌CÔNG‌ ‌TY‌ ‌TNHH‌ ‌TM‌ ‌&‌ DV‌ ‌VẬN‌ ‌TẢI‌ ‌HOÀNG‌ ‌GIA‌ ‌TUẤN.‌ ‌Chúng‌ ‌tôi‌ ‌là‌ ‌đối‌ ‌tác‌ ‌của‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌đơn‌ ‌vị,‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌tại‌‌TP‌ ‌Hồ‌ ‌Chí‌ ‌Minh,‌ ‌đem‌ ‌lại‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌về‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌cho‌ ‌đơn‌ ‌vị.‌   
Dịch‌ ‌vụ‌ ‌cho‌ ‌thuê‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌mà‌ ‌Hoàng‌ ‌Gia‌ ‌Tuấn‌ ‌cung‌ ‌cấp‌ ‌bao‌ ‌gồm‌ ‌cho‌ ‌thuê‌ ‌lao‌ ‌động‌ ‌phổ‌ thông‌ ‌làm‌ ‌ca‌ ‌8‌ ‌tiếng‌ ‌hoặc‌ ‌12‌ ‌tiếng,‌ ‌ca‌ ‌ngày‌ ‌hoặc‌ ‌ca‌ ‌đêm‌ ‌tại‌ ‌công‌ ‌ty,‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌trên‌ ‌địa‌‌bàn‌ ‌thành‌ ‌phố‌ ‌cũng‌ ‌như‌ ‌tại‌ ‌các‌ ‌khu‌ ‌công‌ ‌nghiệp‌ ‌Long‌ ‌An,‌ ‌Đồng‌ ‌Nai,‌ ‌Bình‌ ‌Dương,…‌Bảng‌ ‌giá‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌‌được‌ ‌công‌ ‌khai‌ ‌rõ‌ ‌ràng‌ ‌trước‌ ‌khi‌ ‌ký‌ ‌hợp‌ ‌đồng,‌ ‌bao‌gồm‌ ‌đơn‌ ‌giá‌ ‌ca‌ ‌chính‌ ‌và‌ ‌tăng‌ ‌ca.‌‌Với‌ ‌đội‌ ‌ngũ‌ ‌nhân‌ ‌sự‌ ‌chuyên‌ ‌nghiệp,‌ ‌trách‌ ‌nhiệm‌ ‌cùng‌ ‌kinh‌ ‌nghiệm‌ ‌lâu‌ ‌năm‌ ‌trong‌ ‌lĩnh‌ ‌vực‌      ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực,‌ ‌chắc‌ ‌chắn‌ ‌bạn‌ ‌sẽ‌ ‌hài‌ ‌lòng‌ ‌khi‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌của‌ ‌chúng‌ ‌tôi.‌ 
Mọi‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌chi‌ ‌tiết‌ ‌quý‌ ‌khách‌ ‌xin‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ 
Địa‌ ‌chỉ:‌ ‌120/49‌ ‌Thích‌ ‌Quảng‌ ‌Đức,‌ ‌Phường‌ ‌4,‌ ‌Quận‌ ‌Phú‌ ‌Nhuận,‌ ‌Thành‌ ‌phố‌ ‌Hồ‌ ‌Chí‌ ‌Minh‌ 
Sđt:‌ ‌0987.39.29.59‌ ‌—‌ ‌0911.13.17.19‌ 
Email: ‌ ‌vantaihoanggiatuan@gmail.com‌ 

CUNG ỨNG LAO ĐỘNG TỪ 64 TỈNH THÀNH

Khu vực hoạt động:  Với nguồn lao động và nhân viên tuyển dụng chuyên nghiệp lên đến 70 người. Công ty Cung ứng lao động Hoàng Gia Tuấn chúng tôi có thể đáp ứng cùng lúc nhiều dự án khách hàng yêu cầu. Và có thể đáp ứng lao động trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Nguồn lao động đến từ 64 tỉnh thành, CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HOÀNG GIA TUẤN đã từng làm cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Hồ Chí Minh và ở các khu công nghiệp lớn Long An, Đồng Nai, Bình Dương,…Và được khánh hàng đánh giá rất cao về nguồn lao động chất lượng.

 

Dịch Vụ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG Chúng Tôi Cung Cấp:

✅ Dịch vụ bốc xếp ⭐⭕ Công ty Hoàng Gia Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ bốc vác, bốc xếp hàng hóa giá rẻ UY TÍN nhanh chóng chuyên nghiệp.
✅Cho thuê lao động bốc xếp ⭐⭕ Cho thuê công nhân bốc xếp nhanh chóng tính theo giờ hay theo ngày theo ca 8 tiếng tùy vào nhu cầu của khách hàng.
✅ Cung ứng lao động  ⭐⭕ Đội ngũ bốc xếp với hơn 70 người  trẻ trung, lực lưỡng, cam kết mang đến dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp, hoàn hảo.
✅ Bốc xếp hàng hóa HCM ⭐⭕ Hoàng Gia Tuấn Chuyên nhận bốc xếp hàng hóa cho những khách hàng có yêu cầu với mức giá thỏa thuận và hợp lý nhất.
Chúng tôi  xin chân thành cảm ơn quý Công ty  đã quan tâm ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Đảm bảo”, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG

Khi nào nên thuê nhân lực ngoài?

Không phải lúc nào việc thuê tạm thời cũng mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên hình thức sẽ là giải pháp tiêu chuẩn hữu hiệu trong trường hợp doanh nghiệp bạn đang cần một số lượng nhân công lớn trong thời gian ngắn hoặc quý công ty có hoạt động sản xuất, kinh doanh đặc thù theo thời vụ và không cố định.

Thời gian để tôi có nhân sự trong bao lâu?

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chuyên cung cấp nguồn lao động nhân công chất lượng, nhanh nhẹn, có tay nghề, lý lịch trong sạch, luôn đáp ứng đầy đủ yếu tố về những tiêu chí của khách hàng đưa ra để đảm bảo nguồn sử dụng nhân sự nhanh chóng, kịp thời từ 1 đến 2 ngày cho các công ty trên địa bàn thành phố tphcm.

Tôi có được đổi nhân công không?

Dịch vụ cho thuê lao động sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có thể thay thế những nhân viên làm việc không hiệu quả, phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Có bảo hành, bảo đảm gì không vậy?

Được biết đến là một trong những công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ cung ứng lao động khác nhau tại TPHCM, Đồng Nai công ty Nhân Lực Hoàng Gia Tuấn đã mang lại nhiều giá trị tiềm năng và lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp khi hợp tác chung. Chúng tôi bảo đảm bằng văn bản và ký hợp đồng đầy đủ khi khách hàng yêu cầu.

 

4.8/5 - (18 bình chọn)